Xăng tăng giá lần thứ 7 trong khoảng 15h chiều 20.9
Xem tại đâyTrong khoảng 15h chiều 20.9, giá bán lẻ mỗi lít xăng RON 92 sẽ tăng khoảng 156 đồng, lên tối đa 16.232 đồng/lít, xăng E5 tăng 145 đồng lên tối đa 15.981 đồng/lít. Bên cạnh các mặt hàng dầu hỏa, diesel được giảm 99-133 đồng/lít so với trước lên mức tối đa 10.886 - 12.255 đồng/lít. Riêng dầu madút tăng 4 đồng một kg lên mức tối đa 9.343 đồng/kg. Theo Liên Bộ Công Thương – Vốn đầu tư, quyết định tăng giá bán lẻ được đưa ra do bình quân tầm giá phẩm xăng dầu quả đât 15 ngày qua tăng cao.
Đình chỉ công việc 15 ngày, kỷ luật lái xe Tổng cục Thương chính đi ngược chiều
Xem tại đây
Chiều 15.9, xe biển số xanh 80A-017.95 chạy ngược chiều trên phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa làm cho phổ biến người dân bất bình, chặn lại không cho đi. Người đi con đường đã quay clip và đưa lên đa dạng trang mạng phố hội.
Theo đại dương sơ, chiếc xe này có chủ chiếm hữu là Văn phòng Tổng cục Hải quan. Giải đáp Lao Động chiều 20.9, Cục trưởng Cục Thăm dò chống buôn lậu cho nhân thức, tài xế đã vi phạm 2 lỗi hành chính gồm đi ngược chiều và hết hạn đăng kiểm. Với lỗi vi phạm hành chính, lái xe đã bị CSGT TP.HCM xử phạt 5 triệu đồng, và lỗi hết hạn đăng kiểm bị phạt 3 triệu tiền việt. “Lái xe đã bị xử phạt và thi hành nộp phạt. Khi nắm được sự việc, Cục cũng đã có chế độ đình chỉ công tác 15 ngày. Sắp đến chúng tôi sẽ họp để đưa ra cơ chế kỷ luật chi tiết. Ý kiến của Cục Khảo sát chống buôn lậu, cũng như Tổng cục Hải quan là xử lý nghiêm, không có bao che”, ông Hùng nói.
Buộc phải cấm xe máy ngoại thức giấc ở Hà Nội: Thêm một quan điểm ngược đời
Xem tại đây
Xem tại đây
Và Xem tại đây
Dừng hoạt động với xe máy ngoại tỉnh theo từng thời kỳ, hạn chế nhạo hoạt động của siêu xe và thu phí trong giờ cao điểm… là những đề nghị của Sở GTVT Hà Nội trong đề án đang lấy ý kiến để giảm ùn tắc liên lạc.
Mua bán với báo Lao Động, ông Lê Đỗ Mười, Viện phó Viện chiến lược và tạo ra GTVT cho biết đề án mới đang ở quá trình lên tiếng đầu kỳ để xin ý kiến trong trong dự thảo mới nhất chuẩn bị công bố thời gian áp dụng có sự yếu tố chỉnh kéo dài tới năm 2030. Theo ông Mười, hiện thời có rất nhiều quan niệm nhận định và căn cứ vào yêu cầu thực tại, ban lập đề án nhân tố chỉnh để thời gian thực hiện đề án sẽ kéo dài tới năm 2030, nghĩa là trong khoảng 2025 đến 2030 mới bắt đầu hạn giễu cợt phương tiện.
Can dự tới bắt buộc hạn chế xe ngoại tỉnh, ông Mười cho nhân thức đã học trải nghiệm từ các đô thị của China. Ông Mười đánh giá cùng lúc lý giải đối tượng sử dụng xe ngoại tỉnh thường là sinh viên, học sinh, những người công lao ở các khu kĩ nghệ. Theo ông này, cứ 10 xe máy bình quân có 1,5 xe mang hồ số ngoại tỉnh giấc và đối tượng đó đa số là học sinh và ở trung quốc họ cũng hạn chế đối tượng đó đầu tiên, sau đó mới nhân rộng ra, hạn giễu cợt theo từng khu vực. Được nhân thức, sau khi lấy quan niệm, ban biên soạn thảo sẽ vấn đề chỉnh và lấy quan niệm phổ biến để dân chúng đóng góp quan niệm.
Tất nhiên, khi phản hồi với báo Lao Động, bạn đọc Văn Quân đánh giá đây “lại là một bắt buộc ngược đời, không quản được thì cấm”. Bạn đọc Đăng Khải thì nghĩ rằng “không nên nghĩ chuyện cấm xe máy ngoại thức giấc tham gia Hà Nội, mà hãy dừng xây nhà cao tầng trong nội thành Thủ đô bởi xây thế đủ quá rồi”.
Bộ trưởng Nai lưng Tuấn Anh:“Chúng tôi thường xuyên bị bắt nạt dọa, tậu chuộc...“
Xem tại đây
Phát biểu hoàn thành cuộc họp với thây mặt Sở Công Thương các tỉnh giấc, đô thị, các bộ, ngành về rà soát, xử lý vi phạm về bán hàng đa cấp (BHĐC) chiều 19/9, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho nhân thức, ông nhiều lần chiếm được những lời doạ dọa và cả tìm chuộc trong khoảng một số Công ti BHĐC nhưng Bộ Công Thương sẽ vẫn cố gắng giải quyết mạnh với các hành vi BHĐC gian tà, trục lợi, gây hại lớn cho cư dân.
Cũng trong 6 tháng đầu năm, Cục Điều hành khó khăn tiến hành phổ thông đợt rà soát hoạt động bán hàng đa cấp trên địa bàn phổ thông thức giấc đô thị. Kết quả cho thấy, tính đến bốn tuần 8 năm 2016, có 36 đơn vị vi phạm và bị xử phạt, với số tiền xử phạt gần 6,5 tỷ đồng.
Dự án bất động sản mác Dầu khí: Sau công bố hoàng tráng là bán tống, bán dỡ
Xem tại đây
Với khoản thua lỗ 3.300 tỉ đồng, hàng loạt các lãnh đaọ Tổng Cty Cổ lỗ phần xây lắp Dầu khí khí vietnam (Tổng Cty PVC) bị bắt trợ thời giam. Trong khoản thua lỗ đang đang được cơ quan cảnh sát dò hỏi khiến rõ, có việc mở mang đầu cơ ngoài ngành nghề với hàng loạt các công trình bất động sản đã chết yểu. Trong đó có các siêu dự án một thời to lớn mang mác Dầu khí đã phải sang tên đổi chủ để rồi bỏ hoang.
Đầu tiên phải kể tới siêu công trình khu Trung tâm Thương mại Tháp dầu khí và Những nơi công cộng Tiêu khiển (gọi tắt là PVN Tower) ở Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Năm 2010, hoạt động mua bán bất động sản choáng váng khi Tổ chức Dầu khí Non sông vietnam (PVN) sẽ xây dựng Tổ thích hợp Tháp Dầu khí Việt Nam với vốn đầu tư trên 1 tỉ đô la. Tuy nhiên, bốn tuần 3.2011 chủ đầu tư mới lại hạ diện tích 102 tầng xuống còn 79 tầng và vốn đầu cơ cũng giảm xuống còn hơn 600 triệu USD. Tới năm 2015, công trình này chính thức được chuyển giao về cho Cơ quan Mai Linh.
Một dự án khác cũng bị PVC “đem con bỏ chợ” đến mức phải bán tống bán tháo dỡ cổ phần là Mỹ Đình Pearl. Dự án được trình bày hoành tráng này gồm: Tổ hợp khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp. Tới tháng 8.2015, PVC ra công bố bán đấu giá toàn cục số cổ phần mà doanh nghiệp đang nắm giữ tại Công ty BĐS Dầu khí. Hiện nay, đất công trình đang được tạm thời thời biến đổi sang phục vụ tập golf.
Xem nhiều hơn: bơm nước thải chính hãng
0 nhận xét: